[TSOD] Chapter 1.2

Chapter 1: The son of devil

The son 2: Love

 

The son of devil

Đứa con của quỷ

Nó- cô gái không xinh cũng không xấu, nói chung nó rất bình thường. Với gia thế bình thường không kém, nó trở thành một người mờ nhạt. Trở thành một cái phông nền cho những người khác

Và nó yêu 1 người….

Nhưng mà tại sao? Lại như vậy?

Nó chỉ thổ lộ tình cảm thôi, tại sao mọi thứ lại kinh khủng thế này.

—– 3 tiếng trước —–

Nó rút hết can đảm của mình, viết một bức thư tình dài 5 trang – 1 con số kỉ lục về việc viết thư tình.

Đỏ mặt đọc lại, cậu ấy đọc xong, sẽ như thế nào nhỉ?

Nó không biết!

Rút hết can đảm, nó để bức thư dưới hộc bàn cậu ta.

Rồi biết mất khỏi lớp học, đi lòng vòng một lát, nó đến trường….

Bảng thông báo là nơi có thông báo mới sẽ dán, thấy mọi người đang đứng đó, nó nhanh vào để xem trường báo cáo gì.

Nhưng trên bảng thông báo, lại là……… thứ nó mất công viết cho cậu ấy – bức thư tình 5 trang

– Haha, buồn cười chưa kìa!- một cô gái cười – Tớ thích cậu, mặc dù biết rằng cậu sẽ không đáp trả nhưng mà tớ…. tớ vẫn mong cậu có chút để ý đến tớ!

– Hoàng Mỹ ư? Cái tên nghe quen quen!- cô gái khác lên tiếng

– Là con bé không thể tầm thường hơn ấy!- cô gái đầu lên tiếng – Nó kìa!- rồi chỉ vào nó

Nó câm lặng. Là cậu ta dán lên đây sao?

Nhanh chóng về lớp, cậu ta tươi cười với đám bạn thân

“Bốp”- 1 cái tát trên mặt cậu ta

– Nguyễn Như Hoàng  Mỹ, cô làm cái trò gì thế?- cậu ta tức giận nhìn cô

– Cậu… cậu….dám ….- nó run rẩy lên tiếng

– Dám gì? À, dán thư tình ư? Chẳng qua thấy nó dài quá, tôi lười đọc nhưng có chút muốn biết cậu viết gì nên tôi dán cho mọi người đọc tôi nghe!- cậu ta thản nhiên nói

Nó im lặng. Sững sờ.

—— Trở về hiện thực —–

Nó bị tẩy chay!

Mọi người khinh bỉ và coi thường nó!

Nó đau lòng, bê laptop lên sân thượng. Khóa trái cửa. Rồi khóc.

Nhưng, vẫn không thoát, bọn họ trói nó lại. Chụp những bức ảnh nude của nó. Nó van xin nhưng vẫn không được tha thứ. Nó khóc, thế rồi khi chụp đã đời, bọn họ còn ném nó vào bên trong hồ nước lạnh cóng và mùa đông rét lạnh này

Những tiếng cười lạnh…

Chỉ sau đó 1 thời gian ngắn, những bức ảnh nude của nó đã được up lên mạng trường. Nó khóc hết nước mắt.

Đám nam sinh đi qua, luôn giả vờ hỏi giá cả. Họ xem nó là…. đĩ ư?

Thật quá đáng!

Nhưng ban giám hiệu, không ai hiểu cho nó cả!

Mời phụ huynh, đúng vậy, là bố mẹ của nó

Họ nghe con mình chụp nude cùng với bằng chứng. Rất mất mặt.

Mang nó về nhà, những đòn roi cứ liên tục vào người nó

Không chút thương tiếc, họ ném nó lên phòng ngủ. Khóa cửa, để nó thế, 3 ngày 3 đêm không ăn uống…

Nó chỉ khóc… khi đọc những comt trên mạng

Nó… không còn lựa chọn khác!

The devil: Buzz

Don’t cry: ?

The devil: Cuộc sống là một chuỗi khổ đau!

Don’t cry: …

The devil: Ảnh nude là bị ép?

Don’t cry: Đúng vậy.

The devil: Email, đã đọc?

Don’t cry: Tôi đã đọc

The devil: Suy nghĩ

Don’t cry: Được!

Lại thêm một quá trình, tái tạo một sản phẩm…

The son of devil….

Lại xuất hiện……….!!

4 comments on “[TSOD] Chapter 1.2

Phong rơi