Thông báo gấp!

Ta mới nhận được tin thế này:

Hôm qua mình vừa biết có một bạn đã tố cáo bộ truyện đang nổi đình nổi đám trong dòng YunJae Trung văn với các Cassie Trung Quốc *xin được giấu tên*, trong khi trước đó họ vẫn còn chưa hết bực chuyện “Bánh nướng Tây Thi” bị edit trái phép, nay thêm chuyện bại lộ hàng loạt các tác phẩm của họ, nên họ nhất quyết sẽ không bỏ qua. Hiện tại mình đang cố liên lạc với tác giả bộ Bánh nướng Tây Thi và bộ truyện vừa bị tố cáo để hy vọng họ có thể làm chuyện này chìm xuống. Nhưng xác suất thành công không được nhiều đâu. Cho nên những bạn nào có ý thức và vẫn tôn trọng tác giả, xin hãy set pass hoặc tạm thời khóa blog để tránh tình trạng bị đào xới thêm. Phe chúng ta đang có gián điệp!!!

Ngoài ra, để tránh việc điều tra từ xa, mong các bạn gỡ hết tên tiếng Hoa của truyện cũng như tên tác giả xuống, chỉ để tên tiếng Việt là được rồi. Họ sẽ thông qua tên mình để bắt đuôi chúng ta đấy. Mình không khuyên các bạn dối trá, vì mình biết chúng ta đã làm sai. Nhưng để sửa thì không kịp nữa rồi. Một là các bạn phải bỏ truyện và gỡ xuống hết, hai là các bạn nên tránh đi sự xung đột. Ai còn cách nào khác thì hãy hiến kế cho bà con được nhờ nhé!”

và:

tác giả bên Trung biết bên mình edit chui nên đi báo các trang Wp.

=>> Chắc đây là lí do WP “bị khìn”

Nên tạm thời nhà ta set pri, sửa chữa nhà lại tí, mọi người thông cảm.

Mọi người cũng lo cho nhà mình đi nhé.

Nên bộ Hoàng thượng pri 1 thời gian để lắng xuống lại mở :))

2 comments on “Thông báo gấp!

  1. theo như mình biết thì ko phải việc “edit chui” nên họ khó chịu, mà vì bên KYH xin edit và BÁN có lợi nhuận nên Cassie bên đó mới làm ầm ra, nên cx chưa chắc sẽ ảnh hưởg đến các editor ngôn tình, ngoài pri ra thì các bạn có thể chặn search engine or xóa cache cx đk, ko nhất thiết phải pri đâu. Nếu đk, bạn có thể tham khảo xem thôg báo mới ở đây để tìm hiểu thêm nhé : http://tieudiep.wordpress.com/2012/06/29/thong-bao-2-2/

Phong rơi

