[TSOD] Chapter 1.5

Một món quà nữa nhé ^^~

8/3 vui vẻ

Chapter 1: The son of devil

The son 5: Kill

(End chapter 1)

The son of devil…

Đứa con của quỷ…

Tôi đã giết người!

Tôi sinh ra với sinh mệnh là sát thủ!

Giết người là nhiệm vụ của tôi!

Nhưng chưa ai nghĩ, tôi là sát thủ, bởi khuôn mặt tôi rất khác biệt khi ra tay…

Với thanh kiếm bên người, tôi có thể giết bất cứ ai khiến tôi chướng mắt…

Cũng vậy, tôi giết rất nhiều người với 1 lí do – thanh trừ!

Tất cả những kẻ đó, đều đáng chết, hắn là giết đúng người

Sao lúc nào cũng nhìn hắn với ánh mắt đáng sợ?

Hắn chỉ là từng…. nhỡ tay đánh một người vào bệnh viện thôi mà

– Đừng đến gần hắn, hắn là ác ma!

Tất cả mọi người, đều xem thường tôi

Chỉ vì tôi muốn lấy lại danh dự cho người tôi yêu quý sao?

Rồi cũng có một người đến bắt chuyện với tôi

Cùng nghe tôi tâm sự, an ủi tôi

Thế nhưng, hiện giờ, trước mắt tôi chính là xác của người ấy

Đơn giản, vì đã phản bội tôi

Tôi căm ghét kẻ như vậy…

Phản bội, khái niệm chỉ đi chung với cái chết…

– Sao lại giết nó?- 1 người đàn ông hỏi hắn

– Phản bội!

– Phản bội như thế nào?

– Hắn dám mang những gì tôi kể với hắn tung lên mạng

– Thì đã sao?

– Đáng chết! Hắn dám sỉ nhục mẹ tôi!

– Đáng chết, chỉ là hiện tại ngươi không thích hợp với nơi này nữa!

– Thế nơi nào thuộc về tôi?

– Đi với ta, ta sẽ chỉ cho ngươi

– Được

Và rồi, cuối cùng….

The son of devil….

Lại xuất hiện………..!!!!!!

3 comments on “[TSOD] Chapter 1.5

Phong rơi

