[TLTF] The letter 2

Ngày…tháng…năm

From: Anna

To: Kensi, Ayumi, Ako, Kasumi, Fany và tập thể lớp 8/7

 

Hello everybody,

Lúc Na viết bức thư này, Na đang là một phần tử của lớp 8/7 =)) Còn lúc mọi người đọc nó, Na không rõ mọi người đang bao tuổi cả, nhỉ!

Này, mọi người có khỏe không? Bao nhiêu tuổi rồi? Đậu được trường hay có được công việc mà mọi người yêu thích chưa? Và quan trọng là mọi người còn nhớ Na không? =))

Na không biết mọi người đọc bức thư này là do tình cờ thấy trên mạng hay là do Na gửi và do tâm trạng nào🙂 Vì tất cả là một thời điểm nào đó trong tương lai mà…

Mọi người thành đạt chứ? Đã có bạn trai/bạn gái hay vợ chồng con cái gì chưa? Vẫn như xưa chứ?

Đầu tiên, ngoại có khỏe không? Đã cao hơn chút nào chưa? Đã tiêu xài tiền theo ý thích chưa? Thoát khỏi ông già chưa? Và ngoại có còn hay gặp Na và gọi là “Na Na xấu xa của ngoại” nữa không? Hề hề, Na thích ngoại gọi như vậy lắm á, cứ như, ngoại xem Na là 1 người thân…

Tiếp theo, Kem à quên, Ken ngươi vẫn khỏe chứ? Đã được pama mua cho chiếc xe đạp điện chưa? Được pama cho quyết định mọi thứ? Bé Sữa như thế nào rồi? Và có còn gặp Na và mọi người trong nhóm không? Hay có sắc bỏ bạn rồi =))

Ừm, next là Ayumi bé bỏng nhỉ! Ayumi có còn nũng nịu và hay làm mấy trò “dê” nữa không? Đã hết “dê” chưa? Có thích thằng Mèo không hay vẫn còn thích anh Lộc? Hà hà, Ayumi đã đạt được thứ mình muốn chưa? Và còn nhớ Na và mọi người không?

Tiếp đến là Kasumi nhỉ? Kasumi vẫn còn thích đọc truyện chứ? Vẫn còn bị mọi người gọi là “Birdy Đồng” hay “Chim Cu” hay là gì liên quan đến thế nữa không? Có còn trù ẻo ông Cương dạy Pháp không? Hay là thoát khỏi kiếp học sinh cấp 2 rồi nhỉ? Và có nhớ đến Na- đứa hay mượn truyện của Birdy không?

Ừm, và đến Fany =)) Fa vẫn khỏe chứ? Vẫn còn “quăng lưu đạn” không? Có còn… bị thằng Hiển gọi là vợ không? Đã đạt được mong muốn đi du học chưa? Hay là vẫn còn ở VN??

Tiếp đến là bạn Vy lớp trưởng, “bợn” còn lùn nữa không? Đã được đi Pháp như mong muốn chưa? Vẫn còn làm lớp trưởng chứ? Khỏe không? Có bị người ta ghét nữa không? Hề hề, có còn “bấn” Na nữa không thế? =))

Bây giờ là bắt đầu từ tổ 1 “quậy” nhé!

+ “Bợn” Hiển dê vẫn còn bảo thích bạn Fa nữa không? Vẫn còn bị ngoại đánh nữa không?

+ “Bợn” giẻ lau vẫn còn mặt dày ngồi ở tổ 1 nữa không? Có còn bị điểm dưới trung bình môn Hóa nữa không thế? =)) Đã hết lười học chưa? =)) Bạn như vậy, làm tổ 1 của tớ… xấu mặt mất😦

+ Bạn Thảo bé nhỏ, bạn vẫn còn ngồi cạnh Ken chọc Ken không? Vẫn còn đi học thêm chung với tớ không nhỉ? Và có cho tớ chép bài tập về nhà của bạn không? =))

+ Bạn Vịt, bạn vẫn còn không nhận ra được cái gì là USB và bộ nhớ ngoài không? Có còn đấu khẩu với bạn Hoàng Anh nữa không?

+ Bạn Oanh, bạn vẫn còn dễ thương và hay mở miệng là chửi nữa không thế? Hè hè =))

+ Bạn Hoàng Anh, bạn còn cãi nhau với bạn Vịt nữa không?

+ Bạn Măng, Măng có còn “chảnh chọe” nữa không? Đôi lúc Na ức Măng, ghét Măng lắm ý, biết không?

+ Bạn Trinh, bạn… có còn cãi nhau với Na không? Cãi vì cái chuyện vô duyên nào đó không? Có còn giọng nói hay ho đó nữa không? Có còn hay khóc nữa ko? Có thôi cãi nhau với Kenni chứ?

Hà… tổ 1 thế là hết rồi nhỉ, tớ viết đúng không? hà hà, chắc chắn là đúng, nhé!

Tổ 2, next!

+ Bạn Vân, bạn có còn đáng ghét như bây giờ không? Có còn tật đọc nhanh nữa không??

+ Bạn Kenni, bạn có còn cho tớ mượn truyện đọc nữa không? Có còn cãi nhau với bạn Trinh nữa không? Và có con đanh đá nữa không thế?

+Bạn Đạt, bạn có còn lùn không? Có còn cái tật để cô Duyên la nữa không thế? Có còn cho tớ mượn vở khi bọn kia không cho tớ mượn nữa không?

+ Bạn Nận, bạn có còn đáng ghét nữa không? Có hở chút là keo kiệt không cho tớ hỏi bài nữa không? Có còn bị chọc với bạn Hà Mã không?

+ Bạn Rọm, bạn vẫn khỏe chứ? Có còn đi giày giống Nận nữa không? Có còn bị chọc đôi với bạn Tom không?

+ Bạn Tom, bạn có còn nháy máy cho Ayumi, Vy và Fa vào mỗi sáng, trưa và tối nữa không? Có còn keo kiệt chia đề cho mọi người biết không?

+ Bạn Như Ngọc có còn đọc truyện của tớ nữa không?

+ Bạn Bê có còn ăn hàng trong giờ học, mặc áo quần đi chơi đi học nữa không nhỉ? Bạn có còn chia đồ ăn cho tớ ăn cùng không thế?

+ Bạn Doremon có còn mập mạp nữa không? Có còn cho tớ mượn vở và tiền nữa không? Có còn… yêu Big Bang nữa không?

Hà hà, tổ 2, cũng đã xong theo thứ tự nhỉ :X

Tổ 3…

+ Bạn Winbi, bạn có còn bị chọc yêu bé nào nữa không? Bạn có còn chọc tớ nữa không nhỉ?

+ Bạn Đức, bạn có còn gắn liền với tên “Búp bê Hàn Quốc” không?

+ Bạn Bảo, bạn có còn ích kỉ không bày bài trong khi thi không?

+ Bạn Quỳnh, bạn có còn đi thuê truyện ở nơi đó nữa không?

+ Bạn Tiên, tớ có thân với bạn thêm chút nào nữa không?

+ Bạn Hồng Ngọc, bạn đã hết tật “lanh chanh” chưa?

+ Bạn Thông, bạn có lùn chút nào không? Cái tướng có còn buồn cười nữa không?

+ Bạn Hào, bạn có còn thích “hóng gió” vào mùa đông nữa không?

+ Bạn Nhung, bạn có còn làm “hoàng tử” của Ngoại Ako nữa không?

+ Bạn Diệu Hiền, bạn có còn bấn loạn anh Thiên và nói chuyện với anh Shin nữa không?

+ Bạn Tấn Quang, bạn có còn ngồi cạnh Thị nở Diệu Hiền nữa không?

Thế là hết tổ 3, tớ chẳng thân với ai trong tổ 3 cả thì phải? Trừ Thủy và Hiền ra nhỉ?

Tổ 4…

+ Bạn Hà Mã, bạn có còn là “mẫu người lí tưởng của Linh” nữa không thế? Có còn là chủ để để tớ chọc cười nữa không? Hà hà, bạn là bạn nam trong lớp thân với tớ nhất thì phải?

+ Bạn Sang, bạn có còn “đĩ” nữa không? Có còn keo kiệt nữa không thế?

+ Bạn Linh, bạn có còn là bạn của tớ không? Có còn yêu anh bấn Jung Yong Hwa nữa không?

+ Bạn Lệ, bạn có còn bị mọi người chọc nữa không?

+ Bạn Bột, bạn có hết thói quen đó chưa?

+ Bạn Phương có còn bị tớ chọc nữa không thế?

+ Bạn Nguyễn Vy có còn đanh đá nữa không?

+ Bạn Diệp Thảo có còn cho tớ mượn truyện đọc mỗi ngày nữa không?

+ Bạn Dân, bạn có còn bị chọc là “Dâu” nữa không thế?

Các bạn có còn thân với nhau, vui vẻ bên cạnh nhau nữa không? Tập thể lớp chúng ta có còn…quậy phá lớp nữa không? =)) Tớ yêu cả lớp lắm đấy!

Người bạn của các bạn,

Anna :X

Phong rơi

