Lời nói không thể đến nơi

Có một chàng trai muốn gửi câu nói này đến một cô gái không yêu mình “Nếu là vì em, anh có thể làm tất cả”

Một câu nói, sẽ có bao nhiêu người động tâm?

Một tấm chân tình ấy, có bao nhiêu người có được?

Tại sao nữ nhân đó lại không biết quý trọng nam nhân này?

Tại sao làm bằng hữu ta thương tổn?

Tại sao lại…

Cả hai, từng có khoảng hạnh phúc nhưng tại sao lại vỡ tan sớm vậy?

Từng rằng, nữ nhân đó nói là “Em chỉ yêu mãi mình anh”

Từng rằng, nữ nhân đó chỉ nhìn duy nhất mình hắn

Cớ sao giờ, lại tay trong tay cười nói với nam nhân khác, khiến hắn khổ đau?

Không lẽ… cô chưa từng yêu hắn, dù chỉ 1 lần hay sao?

Đã từng cô suy nghĩ, hắn yêu cô sâu đậm như thế nào không?

Đã từng cô nghĩ đến cảm nhận của hắn khi cạnh cô?

Đã từng cô xem hắn như là một chàng trai cô yêu chưa?

Tình yêu… với cô là như thế nào?

Tình yêu… của hắn sâu đậm như thế nào, cô chắc hiểu nhỉ?

Hắn yêu cô không ngại gì cả

Ngay từ đầu, tôi không nên để hắn quen cô, để rồi, giờ hắn chỉ biết đau khổ ngồi trong phòng…

Là một bằng hữu từ nhỏ, tôi có thể hỏi cô một câu

Đã từng khi nào, yêu hắn chưa?

 

2 comments on “Lời nói không thể đến nơi

Phong rơi

