Chán nản~

Phong nản rồi, thật đấy

Mọi thứ Phong viết, mọi thứ ở đây đều là những gì mà Phong bỏ thời gian và công sức ra để nó được hoàn thành 1 cách hoàn hảo (theo Phong nghĩ là thế), nhưng mà lại có người mang đi bảo là của mình. Phong bỏ qua và set pass, nhưng Phong không set pass Phiên ngoại vì Phong nghĩ rằng, không ai mang phiên ngoại của mình đi cả. Và thêm 1 lí do nữa là Phong đã hứa với 1 người là sẽ không bao giờ set pass Phiên ngoại. Nên Phong sẽ không set pass nó, hứa đó!

Chỉ có điều, lần đầu mang truyện Phong đi, Phong cũng bỏ qua và viết tiếp. Nhưng mà sao bạn lại lì thế hả? Lại mang tiếp đi, Phong phản ánh, lại bảo Phong nói dối, chửi  Phong, nói chung là khiến Phong cảm thấy những gì mình làm cho các bạn như thế nào nhỉ? Có lẽ là bị sỉ nhục chăng? Có lẽ là vậy đấy!

Phong nghĩ rồi, Phong sẽ không DROP bộ này, đó là sự thật, sẽ viết tiếp, nhưng vào khi nào thì Phong không rõ. Phong nói thật, bây giờ, nếu như Phong thấy truyện mình ở đâu thì Phong cũng như Tử nhi tỷ tỷ, có 2 lựa chọn

1. DROP TẤT CẢ

2. ĐÓNG CỬA NHÀ

Không phải Phong kiêu ngạo cũng không phải  Phong tự mãn, mà Phong cảm thấy chán nản. Phong nói thật đó, vừa mới đi lượn sang trang truyện  Phong thích thú nhất, cư nhiên người đó đóng cửa nhà chỉ vì 1 lí do “Mang truyện đi khỏi”- 1 lí do cũ rích và quá quen thuộc đã khiến Phong chán nản, thế mà lạng vào TSH để xem admin ở đó đã xử lí xong chưa thì thấy cái mặt dày của bạn mang đi poste tiếp và lên tiếng cãi lại những gì Phong nói. Tức tối -> chán nản

Phong hiện tại sẽ STOP lại bộ CDĐMN, và sẽ mở pass cho mọi người vào 3 ngày  Tết cho mọi người. Trong 3 ngày tết đó, truyện CDĐMN của Phong, ai muốn làm gì thì làm, Phong nản rồi. Không quản nữa, nhưng mà chỉ cần thấy ai mang khỏi trong 3 ngày tết đó thì Phong nhất quyết  DROP nó lại. Phong nói được, Phong làm được.

Đôi lời nhắn nhủ đến bạn lovely gì gì đó

Tôi là người có sức nhẫn nhịn giới hạn, bởi tôi là con người. Tôi không phải là người quá bình tĩnh hay là gì đó. Vượt khỏi giới hạn của tôi, tôi tuyệt không tha thứ cho bạn đâu

Còn nữa, bạn nghĩ bạn là ai mà mang công sức của tôi đi và nhận là của mình? Để tôi nói cho bạn biết, truyện tôi đã viết được 1/2 bộ rồi, tất cả 1/2 bộ đó, bạn có biết tôi bỏ ra bao nhiêu thời gian? Bỏ ra bao nhiêu tâm sức? Bỏ qua biết bao nhiêu cơ hội của tôi ngoài đời sống thật hay không? Bỏ qua biết bao nhiêu tình cảm mà tôi đáng sẽ nhận được không? Bạn không biết, bạn không hề biết nên vẫn mang truyện tôi đi như là 1 món đồ bạn ăn trộm. Bạn rất tự nhiên, phải đấy, cực kỳ tự nhiên và không chút gì chột dạ trong những gì bạn làm cả. Haha, có phải tôi quá đánh giá cao về bản thân?

Nói thật, tôi như bất kỳ ai, mọi thứ trong này chỉ là cảm xúc, chỉ là tình cảm cũng là những điều tôi muốn dành tặng cho mọi người, các bạn nữ hay các bạn nam. Nhưng mà, bạn có hiểu là trong đó tôi bỏ ra bao nhiêu công sức? Tôi bỏ bao nhiêu tình cảm vào hay không??? Và bạn có biết tôi bỏ qua những thứ gì và bao nhiêu lần để có thể viết được như vậy hay không hả???

Lần cuối cùng nhé, tôi nói nếu bạn hiểu tiếng người thì làm ơn đừng mang bất cứ tâm huyết nào của tôi đi khỏi đây cả. Thế thôi!

Đôi lời dành cho mọi người:

Phong sẽ viết tiếp đến ngang đoạn  Phong đã viết trong word. Nếu như trong thời gian kia, Phong cảm thấy mình có thể viết thì sẽ không STOP nữa. Có điều, Phong nghĩ là mình sẽ viết hết bộ này nếu như không ai khiến Phong cảm thấy thất vọng.

Cái này 1 phần là do bảng học tập của  Phong khiến  Phong nản, thêm vào đó là ai đó khiến Phong điên nữa. Thành ra nó có cái bài này. Nhưng mà đó là những gì Phong đang nghĩ đó, nói thật ra, nói trắng ra thế. Ai cảm thấy  Phong không hợp với mình thì Phong cũng không giữ lại đâu- bấm BACK luôn đi, khỏi gây chuyện. Còn ai cảm thấy mình có thể sống với cái tình này của  Phong thì cứ ở lại, Phong luôn đón chào  :d

Thế nhé, Tết (1-3) Phong sẽ mở tất cả các pass cho mọi người

10 comments on “Chán nản~

  1. 😦
    Chán quá à
    Mãi mình mới tìm thấy một truyện hay để đọc thì lại nghe tin có thể truyện sẽ stop
    :((

    • chỉ dừng 1 thời gian thôi bạn ạ
      để cho con người nào đó không có truyện nữa
      nhưng mà, chỉ dừng các chương [31,32… mà ta chưa viết xong trong word thôi =))]
      còn mấy chương từ 6-30 vẫn điều đặn trong việc set pass đấy chứ
      chỉ là khi nào bên TSH cho Phong 1 câu trả lời nhất định xong
      truyện sẽ không bao giờ bị gián đoạn nữa

  2. Chưa gì mà bạn đã viết đến tận chương 30 rồi à
    Nhanh thế
    Thế là chị em ta vẫn có truyện để đọc rồi *thích*
    Tks bạn
    ^_^

    • haha, cái này ta đã ấp ủ từ rất lâu rất lâu
      bỏ ra rất nhiều công sức trong bộ này
      nhưng cuối cùng cái ta nhận được không phải điều ta mong muốn từ những bạn đọc
      cái ta nhận cuối cùng chỉ có 1 bài viết như bài ta nhưng lại mang tên tác giả khác

  3. Bạn à, Miu thực sự không biết gọi bạn như thek nào nữa vì Miu nghe nói bạn là men nên không gọi nàng được.Vậy nên cho phép Miu gọi là bạn nha =.=Trước hết là cho Miu xin lỗi bạn, vì khi đọc những dòng bạn viết ở chú ý đầu blog Miu đã hiểu lầm bạn rằng bạn là một người rất rất tự sướng và tuỳ hứng, cứ hơi tý là drop và Miu đã đánh giá thấp bạn Nhưng Miu là một độc giả hay đi đọc chùa, lười cm nên rất dị ứng vs những từ kiểu như set pass vs drop nên mong bạn thông cảm.Sau khi đọc những từ trên đây và biết chuyện truyện của bạn bị mang đi giống Tuyết Tử tỷ tỷ thì ta đã hiểu và cho Miu xin lỗi bạn một cách chân thành

  4. Tuy biết là ta không có tư cách gì, nhưng Miu muốn khuyên bạn hãy thử đổi những dòng ở chú ý đầu blog và gia quy thành những lời nhẹ nhàng như ở trên đây thì hơn.Bởi lẽ, với tư cách là một người đọc truyện bình thường chứ không phải là một người viết truyện như bạn thì Miu thực sự, thực sự phản cảm với những dòng ở đó và nếu như không biết truyện từ bên nhà Tuyết Tử tỷ tỷ thì Miu cũng sẽ không quay lại nhà bạn lần nào nữa đâu.Miu cũng đã đọc thử 1 truyện của bạn trên trường tồn và thấy rất hay nên Miu không muốn độc giả có lần đầu ghé nhà bạn có ác cảm với một tác giả viết truyện hay nên góp ý vậy thôi.Nếu bạn cảm thấy là Miu lên mặt dạy đời hay lắm truyện và thấy bị xúc phạm thì cho MIu xin lỗi nha, Miu là độc giả nên chỉ muốn đọc những lời chân thành, nhẹ nhàng và hài hước thôi chứ không muốn đọc những lời tức giận vậy đâu!

    • mình viết fic thì được
      nhưng khi nói chuyện, có lẽ là không
      vả lại, những lời ở chú ý đó đều là phải nói là gì nhỉ? à là điều mà mình muốn nói thẳng với mọi người🙂
      thế nên, nếu là bạn có ác cảm với nó thì mình xin lỗi

      • hơ hơ, nói thật nhá, không ác cảm lắm đâu, chỉ cảm thấy hơi bị dài và … ta cũng không rõ nữa, chỉ là mấy dòng đó…dài quá => Ta lười đọc. Mà cũng không phải là truyện nữa!

        Nhưng việc set pass ta thấy không phù hợp lắm, lovely gì gì đó có thể dễ dàng “trà trộn” vào và lấy pass của huynh, theo ta, có lẽ là ngừng lại, cho tới khi giải quyết xong đã. Có lẽ ta sẽ bị ném cà chua đấy nhưng mà chuyện vô liêm sỉ như lovely[..] thì ta không nhịn được. Dù sao cũng là quyết định ở huynh, vậy nhá! Ta đang đọc dở bộ 39 manh mối, hay lắm cơ :]]

      • ta biết chỉ là set pass khi ta có đủ độ tin cậy với người đó thôi😀
        nhưng nếu đã set pass mà cũng bị lấy thì lúc đó có lẽ ta drop luôn, ta không thể chịu đc cái cảnh đứa con của ta bị người khác mang đi nơi khác và kẻ đó lại nói đó là của mình

Phong rơi

